Doanh số của Ford Việt Nam tháng 12 tăng trưởng đều với toàn bộ dòng sản phẩm chủ lực: Ford Ranger, Ford EcoSport và Ford Everest.
Ford Việt Nam đã “chốt sổ” tháng cuối cùng của năm 2018 bằng doanh số ấn tượng với 3.959 xe bán ra, tăng 56% so với cùng kì năm ngoái. Đáng chú ý, doanh số Ford tháng 12 tăng trưởng đều với toàn bộ dòng sản phẩm chủ lực: Ford Ranger, Ford EcoSport và Ford Everest.
Theo đó, Ford Ranger đạt doanh số bán lẻ tốt nhất từ trước đến nay với mức tăng trưởng 36% tương đương 1928 xe giao đến tay khách hàng. Tiếp tục khẳng định vị thể “Vua bán tải” trong phân khúc và cũng là năm thứ 5 liên tiếp giữ vững ngôi vị này. Trong năm 2018, Ford Ranger đạt tổng doanh số 8675 chiếc.
Mẫu SUV đô thị Ford Ecosport cũng đóng góp đáng kể với doanh số 623 chiếc (kết quả bán hàng theo tháng cao nhất từ trước đến nay) – tăng 59%. Kết thúc năm 2018, EcoSport tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu phân khúc SUV cỡ nhỏ với tổng doanh số cả năm tăng 22%, tương đương 4.844 xe bán ra.
Dòng xe SUV chủ lực của hãng là Ford Everest cũng đạt được doanh số ổn định với 621 chiếc bán ra trong tháng 12. Bên cạnh đó, dòng xe chở khách Transit tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc xe thương mại tại Việt Nam năm 2018 với tổng doanh số 5815 chiếc – tăng 2% so với năm trước.
Ông Phạm Văn Dũng – Tổng giám đốc Ford Việt Nam – chia sẻ: “Chúng tôi đã có hai tháng kỷ lục để kết thúc năm 2018, một phần là nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam cũng như lựa chọn và sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Với đà bán hàng tốt do nhu cầu với các dòng sản phẩm Ford tăng cao, các đại lý Ford trên toàn quốc dường như đã phải hoạt động hết công suất để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng dịp này”.